Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Cơ hội đầu tư tại dự án căn hộ Saigon Royal quận 4

Posted at  03:25  |  in  tin-tuc

Nằm trên “mảnh đất vàng” tại số 34-35 Bến Vân Đồn, dự án căn hộ Saigon Royal quận 4 đã chính thức được Novaland công bố. Đây không chỉ là điểm giao thoa giữa quận 1 và quận 4 mà còn của cả khu vực trung tâm với các quận, huyện phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Với tình trạng quỹ đất đang ngày trở nên khan hiếm thì đây đích xác sẽ là một kênh đầu tư hiệu quả, lâu dài dành cho các nhà đầu tư kinh nghiệm.

Dự án Novaland quận 4 - Saigon Royal nằm giáp con rạch Bến Nghé và tọa lạc ngay tại chân cầu Mống. Đây là nơi diễn ra các sự kiện thường niên, các dịp lễ Tết của thành phố nên rất thoáng đãng và sạch đẹp. Người dân sở hữu căn hộ có thể thoải mái ngắm những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu ngay tại căn hộ của mình. Những lợi thế trên khiến cho giá trị của căn hộ được nâng cao hơn rất nhiều. Việc đầu tư sớm vào dự án sẽ giúp cho các nhà đầu tư có được lợi nhuận lớn chỉ trong vòng 2-3 năm tới.


Người ta thường nói về một dự án bất động sản đẹp đó là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án căn hộ Saigon Royal quận 4 lại hội tụ đủ 3 yếu tố đó: Thứ nhất là gần với đô thị trung tâm (Quận 1), thứ nhì là gần sông Sài Gòn với không khí trong lành và cuối cùng, sở hữu hai mặt tiền tại tuyến đường đẹp nhất khu vực quận 4 cho tới thời điểm hiện tại. Với những chính sách ưu đãi của Novaland, chắc chắn bạn sẽ phải nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội đầu tư có một không hai này.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top