Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Golden mansion phổ quang thu hút khách hàng ở điểm gì?

Posted at  08:58  |  in  tin-tuc

Golden mansion phổ quang là dự án do chủ đầu tư Novaland xây dựng vào năm 2015. Dự án này với kinh phí tương đối lớn, sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều thú vị mà căn hộ này mang lại. Vậy điểm gì khiến cho nhiều người lại nóng lòng đón chờ sản phẩm mới của tập đoàn Novaland đến vậy, hãy cùng chúng tôi theo dõi các thông tin sau nhé!

Golden mansion phổ quang sở hữu vị trí đắc địa

Tập đoàn Novaland luôn ưu tiên những sự lựa chọn khi xây dựng nhà đất của mình tại những vị trị thuận lợi. Tọa trên 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM – huyết mạch giao thông của toàn thành phố, không khó có thể chi chuyển qua các địa điểm vị trí khác trong khu vực. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển ra sân bay Tân Sân Nhất hay ra các công viên, quận huyện lân cận. Vị trí này khiến cho ai cũng mơ ước có một căn trong tòa nhà này để dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Golden mansion phổ quang có tiện ích tốt

Khi nhắc đến tiện ích, chúng ta thường xét đến hai khía cạnh đó là những loại tiện ích gì và giá trị mang đến cho người sử dụng ra sao. Chúng tôi có thể khẳng định được ngay, Golden mansion sở hữu các tiện ích hoàn toàn tót giúp bạn cảm thấy thích thú và thoải mái nhất khi ở đây. Tiện ích nội khu bao gồm các hồ bơi, phòng tập Gym, các spa làm đẹp hay khu vui chơi dành cho trẻ em,… Giá trị mang lại từ những tiện ích này chỉ có những người sử dụng mới có thể hiểu hết được. Chính vì vậy, hãy một lần sống và cảm nhận nhé! Tiện ích ngoại khu bao gồm việc di chuyển ra các trung tâm thành phố lớn, khu vui chơi giải trí,… Điều này cũng tạo hứng khởi hơn cho bạn trong mỗi cuộc đi chơi hay mua sắm.

Trên đây là hai đặc điểm nổi bật nhất của căn hộ Golden mansion phổ quang, bạn hãy xem xét và cho ra lựa chọn tốt nhất để quyết định có nên mua và sử dụng một căn hộ trong số những căn hộ tại đây không nhé!

Quý khách cần tư vấn thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Novaland

(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top