Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Tiện ích nội ngoại khu căn hộ Saigon Royal quận 4

Posted at  08:46  |  in  tin-tuc

Căn hộ Saigon Royal là dự án mới nhất của Novaland và cũng là dự án cuối cùng trên tuyến đường Bến Vân Đồn. Vị trí của dự án nằm ngay đối diện với chân cầu Mống – là địa điểm văn hóa nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng lùi của dự án vào khoảng 6 – 10m, khiến cho khu căn hộ trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Chỉ cần nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy được kiến trúc kiểu châu Âu đẳng cấp và quý phái. Những tiện ích nội khu của dự án cũng sẽ xứng đáng với tầm cỡ của chủ đầu tư Novaland, bao gồm phòng tập Gym, Spa tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi tràn tại tầng 3 với nhiều tiện ích đi kèm như quầy bar, café, dịch vụ ăn uống, ẩm thực…

Xem thêm dự án tại >>> Bán căn hộ Saigon Royal Bến Vân Đồn quận 4


Tiện ích ngoại khu của căn hộ Saigon Royal quận 4 được thừa hưởng từ khu trung tâm quận 1 với nhiều địa chỉ lý tưởng như Parkson, Vincom, tòa nhà Bitexco, khách sạn Park Hyatt, khách  sạn Sheraton… Ngoài ra không thể kể đến các bệnh viện như BV Sài Gòn, BV Quận 4, BV Pháp Việt sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình. Do nằm gần các khu công viên lớn như công viên 23/9, công viên Tao Đàn nên không khí ở đây không hề ô nhiễm khói bụi như các khu vực khác. Được bao bọc bởi các tuyến sông, rạch đem lại không gian mát mẻ, thoáng đãng cho toàn bộ cư dân của căn hộ. Không chỉ có thể, khu vườn trên tầng thượng như một hệ sinh thái thu nhỏ sẽ là nơi thư giãn mới lạ mà bạn chưa từng được thử qua.

Quý khách cần tư vấn thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Novaland

(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Nguồn: http://bannovaland.blogspot.com/2016/04/ban-du-can-ho-saigon-royal-ben-van-on.html

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top