Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

So sánh dự án newton và các dự án khác tại quận Phú Nhuận

Posted at  03:11  |  in  tin-tuc

Mới đây không lâu, một dự án mới của Novaland được khởi công xây dựng - dự án newton. Tuy là dự án mới nhưng mỗi một dự án của ông lớn này tung ra đều có những thế mạnh riêng và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Mỗi dự án đều có một nét riêng, cùng chúng tôi so sánh để đánh giá tổng quan nhất về các dự án của Novaland quận Phú Nhuận nhé!

Novaland đã thành công rất nhiều về các dự án nhà đất tại quận Phú Nhuận, sau đây ta cùng tìm hiểu về 7 dự án như sau: Căn hộ Golden Masion – 119 Phổ Quang quận Phú Nhuận, Căn hộ Orchard Parkview – 130 Hồng Hà Phú Nhuận, Căn hộ Kingston Residence – 146 Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Căn hộ Orchard Garden – 128 Hồng Hà Phú Nhuận, Căn hộ Garden Gate – 08 Hoàng Minh Giám Phú Nhuận. Căn hộ The Prince – 19 Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận  và dự án newton 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận

So sánh về vị trí địa lý

Như trình bày ở trên, các dự án đều có địa chỉ rõ ràng. Và dự án căn hộ Kingston Residence cùng dự án căn hộ The Prince có vị trí thuận lợi hơn hẳn. Và dự án Newton Trương Quốc Dung đứng thứ hai.
So sánh về diện tích

So với các dự án trên địa bàn, dự án newton có diện tích nhỏ nhất là 2.807m2, chỉ bằng ½ hoặc 1/5 các dự án khác. Dự án này được xem là dự án nhỏ nhất, bé nhất so với những dự án cùng khởi công trên địa bàn. Vì thế số lượng cư dân sinh sống tại đây sẽ không nhiều


So sánh về giá cả

So với các dự án khác chỉ rơi vào khoảng 2 tỷ hoặc hơn 2 tỷ 1 căn nhưng dự án newton có giá cao hơn hẳn. Bởi diện tích đất quy hoạch tuy nhỏ nhưng diện tích căn hộ lại lớn hơn cho nên giá có phần cao hơn là 3,5 tỷ/ căn.

Như vậy, so với các dự án khác, Newton vẫn có những lợi thế riêng. Hãy lựa chọn cho mình một căn hộ đặc biệt nhất trong dự án này nhé!

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top