Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Novaland khởi bán căn hộ chung cư Botanica Premier tại quận Tân Bình

Posted at  03:52  |  in  tin-tuc

Từ lâu, thị trường mua bán các căn hộ chung cư khu vực thành phố Hồ Chí Minh luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu cho các doanh nhân, các công ty nước ngoài muốn thuê văn phòng kinh doanh. Nhất là các khu vực lân cận tại sân bay Tân Sơn Nhất là những vị trí khá béo bỡ cho các chủ đầu tư bất động sản. Chính vì thế mà chủ đầu tư Novaland đã khai thác tiềm năng từ vị trí thuận lời này và cho ra đời sản phẩm căn hộ chung cư Botanica Premier tại 108 Hồng Hà, Tân Bình.

Với phiên bản thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại,Botanica Hồng Hà đem lại cho quý khách một cảm giác khá dễ chịu khi vừa đặt chân vào căn phòng. Với không gian thoáng mát rộng rãi, các căn hộ của Botanica luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, đem lại không khí trong lành khó tìm ở trung tâm thành phố.


Giá bán trung bình của Novaland Hồng Hà ( đã bao gồm VAT, chưa giảm trừ các ưu đãi chiết khấu) như sau:

  • Loại 1 phòng ngủ: Giá chỉ từ 2-2,3 tỷ/căn (diện tích từ 51 – 56m2)
  • Loại 2 phòng ngủ: Giá bán chỉ từ 2,5-2,8tỷ/căn (diện tích từ 67 – 73m2)
  • Loại 3 phòng ngủ: Giá chỉ từ 3,4-3,7 tỷ/căn (diện tích 90m2)
  • Loại office-tel: Giá từ 1,3-2,2tỷ/căn (diện tích từ 33 – 61m2)

Để xem nhà mẫu và cập nhật chương trình bán hàng với những chương trình ưu đãi mới nhất của căn hộ Botanica Premier vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Novaland. Chúng tôi đảm bảo cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin về căn hộ Novaland Tân Bình - Botanica Premier cho quý khách tin cậy.

Mr. LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909000281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top