Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hướng view sông độc đáo của dự án Sunrise Riverside Novaland

Posted at  08:36  |  in  tin-tuc

Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư uy tín của nhiều dự án bất động  sản cao cấp. Những thành công lớn với những dự án trước đây đem đến cho Novaland một thương hiệu ghi dấu ấn ấn tượng cho khách hàng và các nhà đầu tư. Trong đó dự án Sunrise Riverside Novaland nhận được sự đánh giá rất cao các chuyên gia bất động sản hàng đầu. Sunrise Riverside Novaland sở hữu tầm view sông ấn tượng độc đáo.

Khám phá hướng view sông ấn tượng của dự án Sunrise Riverside Novaland

Chủ đầu tư đã tận dụng và khai thác hiệu quả hướng view sôn độc đáo của vị trí dự án. Điểm đặc biệt thu hút khách hàng chính là hướng view sông 2 mặt thoáng đãng.Từ trên cao có thể phóng tầm mắt về phía xa khu nam thành phố với đầy mảng xanh và mênh mông sông nước hoặc hướng về phía Phú Mỹ Hững với tràn đầy ánh đèn rực rỡ. Cảnh quan sông nước đem đến một không gian sống lý tưởng đẳng cấp, giao hòa với thiên nhiên không bị tù túng, gò bó như những khu căn hộ chung cư san sát nhau trong trung tâm thành phố.

Tiện ích lý tưởng của dự án Sunrise Riverside Novaland

Dự án căn hộ Sunrise Riverside tọa lạc trong khu vực được tập trung phát triển tại quận 7, vì thế Sunrise Riverside tận hưởng đầy đủ những tiện ích về Y tế, Giáo dục, hệ thông siêu thị, trung tâm thương mại….

Liên hệ với chúng tôi - 0909 000 281 để khi bạn đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại tiện ích đẳng cấp tại Sunrise Riverside Novaland. Những chương trình ưu đãi hấp dân đang chờ đón bạn.

Nguồn: Bán novaland

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top