Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Sunrise Cityview là niềm mơ ước của hàng triệu gia đình Việt

Posted at  10:18  |  in  tin-tuc

Một không gian sống đầy đủ tiện nghi luôn là niềm mơ ước của hàng triệu gia đình Việt, chính vì thế  mọi khách hàng luôn đi tìm cho mình những không gian sống hoàn hảo, một mặt đáp ứng cuộc sống thời đại ngày nay, mặt khác tạo mở không gian toàn mĩ để đáp ứng nhu cầu sống của mình.
Trong số các tập đoàn Bất Động Sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh cung cấp ước mơ sống đó, Novaland là tập đoàn duy nhất mang lại sự tin tưởng rất lớn do chính quý khách hàng bình chọn.
 

Sỡ hữu kinh nghiệm làm việc trên 20 năm, bao gồm một hệ thống nguốn nhân lực chuyên nghiệp, cùng với đó là sự đầu tư chu đáo, Novaland, tập đoàn đầu tư và phát triển Bất Động Sản có uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã cho ra đời dự án khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview đem đến cho quý khách cuộc sống giữa chốn thiên đàng sang trọng, đáp ứng ước mơ gia đình cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview là khu phức hợp căn hộ , văn phòng , dịch vụ với tổng diện tích hiện hữu rộng 15.152m² gợi mở không gian sinh hoạt thoáng mát, với phong cách thiết kế sang trọng, căn hộ cao cấp Sunrise Cityview tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi tính năng nghệ thuật tinh tế, dự án được xây dựng hoàn toàn theo phương pháp Tây Âu, nguyên liệu được lựa chọn chi tiết, tỉ mĩ… tất cả được chọn lựa và sàng lọc qua hệ thống dây chuyền công nghệ cao, nhằm cung cấp sản phẩm Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview đến với người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.

Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview được phát kiến lối xây dựng theo hướng căn hộ hạng sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đem vẻ đẹp lịch lãm quý phái cho chủ sỡ hữu Sunrise Cityview. Bên cạnh đó với sự phá cách thuần Á- Âu trong công nghệ xây dựng, Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview chinh phục quý khách hàng bằng công nghệ chuẩn quốc tế, hòa hợp màu sắc hiện đại và truyền thống tạo ra giá trị nhân văn sâu sắc cho Khu Sunrise Cityview.

Một tính năng nổi bậc khác đến từ khu căn hộ Novaland quận 7 - Sunrise Cityview đó là hệ thống thông tin liên lạc, là một vị trí vàng tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7 TP.HCM với việc đi lại, giao lưu, trao đổi…bạn đều có thể thực hiện rất tốt các công việc này khi sở hữu Sunrise Cityview tại quận 7.

Từ đây, chỉ mất 10 phút di chuyển là đến ngay chợ Bến Thành, 3 phút là có thể tiếp cận được ngay khu đô thị phía Nam thành phố cũng như các quận lân cận khác như Quận 4, Quận 5, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè…

Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview còn sỡ hữu hàng loạt các hệ thống tiện ích co cấp như Trung tâm thương mại, shopping, café, hồ bơi, Gym, khu vui chơi trẻ em,…có thể nói Sunrise Cityview là một dự án hiếm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trãi nghiệm các tiện ích này thật đơn giản .Đồng thời Sunrise Cityview còn giúp bạn tiếp cận các tiện ích ngoại khu như  siêu thị, công viên, chợ nhỏ, các trung tâm mua sắm…hay hệ thống các trường học cũng là lợi thế chính của căn hộ cao cấp Sunrise Cityview.

Với dự án toàn diện như căn hộ cao cấp Sunrise Cityview là một điều kiện không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại, vừa sang trọng trong lối kiến trúc, vừa hiện đại bởi các dịch vụ cao cấp, vừa độc đáo mới lạ cho hệ thống thông tin liên lạc và hơn nữa với các tiện ích ngoại khu tại căn hộ cao cấp Sunrise Cityview mới hoàn toàn xứng đáng với cuộc sống của bạn.

Tại đây căn hộ cao cấp Sunrise Cityview bạn sẽ tìm thấy hào quang sống trở lại cho gia đình. Quá tuyệt vời, một cuộc sống tuyệt vời và đầy đủ. Sunrise Cityview giải pháp thiết thực và nhanh chóng !

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top