Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bán dự án căn hộ Saigon Royal Bến Vân Đồn quận 4

Posted at  04:03  |  in  can-ho-quan-4

“Hãy cho tôi biết hàng xóm nhà bạn là ai, tôi sẽ biết bạn thuộc đẳng cấp nào"

Trước khi xem thông tin về dự án này, mời quý khách dàng chút thời gian để nghe chia sẻ của một khách hàng trước khi mua căn hộ Saigon Royal:

“Thật ra, anh mua 1 căn để cho có với người ta chứ trong cơ quan, bạn bè mua dự án này dự án kia mà mình mà không mua thì người ta lại cười mình, vì nghĩ mình không có tiền chơi với người ta. Mua nhà của bên em “Novaland” gọi là mua cái thương hiệu, bởi vì bên em giờ nổi tiếng đến nỗi giờ cơ quan anh chúng nó đồn với nhau rằng: có sở hữu nhiều bất động sản đến đâu mà không có căn nào của Novaland cũng không có gì đáng nói, mua nhà Novaland mới thực sự gọi là người có tiền, bởi toàn vị trí độc tôn mà tụi bạn anh nói là hàng độc đó.”

du-an-can-ho-saigon-royal-quan-4

Vâng, Saigon Royal không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được một căn tại đây vì mức giá mà Novaland đưa ra cho dự án này không hề rẻ. Thế nhưng lại rất nhiều khách hàng tranh nhau sở hữu dự án này. Nguyên nhân vì đâu? Mời quý khách cùng tham khảo thông tin cơ bản của dự án:
  • Tên dự án: SAIGON ROYAL
  • Vị trí: 34-35 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư: NOVALAND GROUP
  • Khuôn viên đất quy hoạch: 6.669m2
  • Quy mô xây dựng: Gồm 2 tháp nhà
    • Tháp 02: Dùng riêng cho mục đích officetel có diện tích từ 35.88m2 - 73.31m2
    • Tháp 01: cao 33 tầng (Officetel + căn hộ bắt đầu từ tầng 08-33)
  • Diện tích căn hộ Saigon Royal: 53.55m2 - 59.16m2 - 60.03m2 - 79.46m2 - 80.33m2 - 81.20m2 - 86.22m2 - 88.32m2 - 114.15m2 - 175.81m2
  • Tiện ích: thương mại, phòng Gym, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng 5 sao, công viên tầng thượng....
  • Tiêu chuẩn bàn giao Saigon Royal: Hoàn thiện cơ bản
  • Thời gian bàn giao dự kiến: tháng 03/2019
  • Giá bán căn hộ Saigon Royaltừ 3,5 tỷ/căn (bao gồm VAT)
  • Liên hệ tư vấn: Mr Xương - 0909 000 281


VỊ TRÍ ĐỘC TÔN HIẾM CÓ TẠI QUẬN 4

Tọa lạc ngay 34-35 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4 (ngay góc đường Bến Vân Đồn + Nguyễn Trường Tộ) Saigon Royal dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng đi từ quận 1 sang, vì dự án nằm trong quần thể liền nhau của căn hộ Icon 56, The Tresor và sau này sẽ là Saigon Royal càng làm tăng thêm giá trị cho các dự án trong khu vực.
vi-tri-can-ho-saigon-royal-ben-van-don

Nếu quý khách muốn ngắm nhìn sự lộng lẫy của Sài Gòn hoa lệ thì không vị trí nào tốt bằng quận 4, bên kia kênh Tàu Hủ sẽ có thể thấy được các tòa nhà chọc trời lung linh ánh đèn về đêm. Hơn nữa, trong tương lai không xa khu đô thị Thủ Thiêm thành hình thì quận 4 sẽ đón thêm làn sóng tăng giá bất động sản mới.


TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN SAIGON ROYAL

Cũng như nhiều dự án bất động sản khác mà Novaland đang triển khai. Các tiện ích như: nhà hàng, coffee shop, phòng Gym… luôn là những tiện ích không thể thiếu trong tòa nhà, hồ bơi tràn bờ được bố trí tại tầng 3, nhà hàng 5 sao ngay tiền sảnh tầng trệt và đặc biệt nhất là công viên ngay tầng thượng của tòa nhà, quý khách hoàn toàn có thể ngắm ánh bình minh từ đây hoặc tận hưởng luồng không khí mát lạnh từ dòng sông Sài Gòn thổi vào.
hinh-thuc-te-quan-1-song-saigon

Hơn nữa, do vị thế liền kề trung tâm thành phố nên từ căn hộ Novaland quận 4 - Saigon Royal chỉ mất:
  • 5 phút đến các trung tâm thương mại lớn nhất SG: Bitexco, Vincom, Parkson, Time Square, Saigon Square,
  • 6 phút đến các khách sạn danh giá nhất: Park Hyatt, The Reverie Saigon, Sheraton, Caravelle, Lotte Legend, Majestic,
  • 7 phút đến các công viên , mảng xanh của TP: Thảo Cầm Viên, Công Viên Tao Đàn, Công Viên 23/9
Warren Buffett “Sói già” đã từng tiết lộ bí quyết đầu tư như sau: “Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì bất động sản ở các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu”.
quy-hoach-vung-loi-930-ha-quan-1

Khi quyết định lựa chọn một dự án căn hộ, thông thường bên cạnh các yếu tố về giá thành, vị trí, tiện ích, môi trường sống, cảnh quan… thì một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua chính là cộng đồng dân cư sống tại khu vực đó. Căn hộ cao cấp Saigon Royal có số lượng hạn chế và đặc biệt “kén khách”, cũng chính là nơi thể hiện đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Mô hình Officetel kết hợp hài hòa giữa văn phòng và nhà ở cũng được các kiến trúc sư bố trí riêng biệt trong tòa tháp 2 có chiều cao đến 18 tầng giúp quý khách có thể quản lý văn phòng làm việc của chính mình mà không cần phải di chuyển xa. Xem thêm >>> căn hộ Officetel Saigon Royal


MẶT BẰNG TẦNG CĂN HỘ SAIGON ROYAL BẾN VÂN ĐỒN

Trên khuôn viên đất đến 6.669m2, Saigon Royal gồm 2 phân khu trong dó khu 1 có tầng căn hộ bố trí từ tầng 08-33. Do sở hữu vị trí góc nên hầu như mỗi căn hộ đều có view thoáng nhìn về quận 1 hoặc quận 2 mà không bị chắn view. Sống tại nơi đây, quý khách như tách rời khỏi sự ồn ào, khói bụi của khu vực trung tâm nhưng việc di chuyển lại vô cùng thuận tiện.
mat-bang-tang-can-ho-saigon-royal-quan-4
mau-can-ho-saigon-royal-ben-van-don-quan-4


GIÁ BÁN DỰ ÁN SAIGON ROYAL QUẬN 4

Từ những thông tin trên, hẳn ít nhiều quý khách sẽ nhận thấy được giá trị của căn hộ Saigon Royal quận 4. Các dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm thành phố luôn có giá bán và cho thuê cao hơn hẳn so với các khu vực khác, giá trị sản phẩm luôn gia tang bền vững do quỹ đất khu trung tâm vô cùng hiếm hoi nên sự cạnh tranh giữa các sản phẩm thường bị hạn chế. Bên cạnh đó, giá trị cao còn mang một yếu tố là định vị đẳng cấp người sở hữu, vốn là nhu cầu đặc biệt của phân khúc khách sạn cao cấp.
view-sai-gon-ve-dem-tai-quan-4

Thời gian bàn giao nhà hoàn thiện dự kiến vào quý 1/2018. Căn hộ Saigon Royal có giá bán từ 3,5 tỷ/căn đang tạo nên hiện tượng sốt hàng cục bộ trong những ngày đầu mở bán. Rất nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi các loại diện tích nhỏ đã không còn.


Để xem nhà mẫu và nhận tư vấn thông tin chính xác nhất vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn chủ đầu tư Novaland:

(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn


Tags: căn hộ novaland bến vân đồn, dự án saigon royal quận 4, căn hộ nguyễn trường tộ, novaland quận 4, saigon royal bến vân đồn, tiến độ xây dựng, thời gian bàn giao căn hộ saigon royal, 34-35 Bến Vân Đồn quận 4, đường đến saigon royal, chủ đầu tư căn hộ saigon royal

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top