Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Càng tuyệt vời hơn khi sống tại căn hộ The Botanica

Posted at  10:26  |  in  tin-tuc

Ước mơ  về một cuộc sống hoàn hảo ngày nay khiến cho nhiều gia đình đắn đo trong việc chọn lựa một ngôi nhà ở để phục vụ cuộc sống, nhiều người đã bỏ ra hàng tỷ đồng để cất công xây dựng, gây mất thời gian và ngày càng phát sinh thêm nhiều tiền bạc gây tốn kém, vậy liệu pháp nào là hiệu quả cho cuộc sống ?

Đừng lo, cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên bừng sáng hơn khi đến với chúng tôi, tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Novaland sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề nhà ở, giúp bạn tận hưởng cuộc sống bằng công nghệ và xu hướng hiện đại ngày nay.


The Botanica chính là câu trả lời thiết thực cho cuộc sống gia đình bạn, căn hộ cao cấp The Botanica được thiết kế phá cách với hàng loạt không gian phá cách từ Âu đến Á, gợi lên xu thế kết hợp hiện đại và truyền thống đó là tính năng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam, bạn thoải mái cảm nhận sự thay đổi cuộc sống mình ngay tại căn hộ cao cấp The Botanica.

Nằm tọa lạc ở một vị trí đắc địa nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, The Botanica thu nhỏ toàn bộ khung cảnh Quận 2 phát triển trong căn nhà bạn, với thiết kế xây dựng rộng hơn 6.500m² cùng 564 căn hộ và 35 Shop house bạn và gia đình tha hồ tận hưởng cuộc sống này với hàng loạt các chức năng do khu căn hộ cao cấp  The Botanica đem đến. Muốn thư giản ban đêm, một  ly cà phê cùng một chiếc ghế bạn có thể thu toàn bộ vẻ đẹp lung linh của Thành Phố Hồ Chí Minh về mắt mình ngay từ một góc nhà của bạn, thư giản ban ngày, The Botanica là sự chọn lựa bậc nhất giúp bạn kéo dài tuổi tác của mình bằng không gian xanh như công viên Gia Định cách The Botanica chỉ khoảng 20 phút đi bộ, gợi mở những không gian trong lành cho cuộc sống và sức khỏe, còn gì tuyệt vời hơn nữa!

The Botanica thâu tóm hàng loạt các dịch vụ đa chức năng như: Hồ bơi,Coffee shop, Hair Salon,Laundry, Sinh hoạt cộng đồng. BBQ,hồ bơi, GYM, Sân chơi trẻ em…bạn và gia đình sẽ tận hưởng toàn bộ cảm giác hiện đại, công nghệ, bởi The Botanica quá hoàn hảo và chưa có một dự án nào bắt kịp được The Botanica tại Thành Phố Hồ Chí Minh,điều đó tạo nên sự khác biệt rất lớn, thể hiện đẳng cấp vượt trội dành cho bạn khi sở hữu The Botanica.

 Với hệ thống các tiện ích ngoại khu xung quanh The Botanica  về thể thao, y tế, văn hóa, giáo dục, thương mại, mua sắm và giải trí,…như trung tâm thể thao Phú Nhuận, Bệnh viện 175, Bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất, trường tiểu học Hồ Văn Huê, trường THPT Phú Nhuận, Parson CT Plaza, Superbowl, BigC Hoàng Văn Thụ, Coopmart Nguyễn Kiệm, …đây là một điểm nhấn tuyệt vời, bạn có thể  làm chủ hoàn toàn thời gian công việc…một cách hiệu quả và đảm bảo nhu cầu sống mà bạn cần có.

Thật tuyệt vời khi The Botanica vừa gợi mở không gian sống sang trọng, hiện đại, với cách thiết kế độc đáo,công nghệ theo tiêu chuẩn phương Tây, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp tại The Botanica.

The Botanica được xây dựng trên kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên môi trường sống kì công, bởi The Botanica được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng sao tại Việt Nam là sự lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn và The Botanica được xem là nơi để bạn yên tâm về mọi sinh hoạt gia đình, khi bạn trở về từ công việc.

Xem thêm >>> Dự án căn hộ Botanica Premier Hồng Hà

Một điểm sáng tiếp theo The Botanica được xây dựng từ thương hiệu Novaland, một thương hiệu nổi tiếng về thương hiệu và chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là những lí do làm thay đổi cuộc sống gia đình bạn, là sự lựa chọn riêng biệt trong hàng ngàn lựa chọn bạn đang đặt ra.

Quá nhiều tiện ích từ cuộc sống do The Botanica mang lại,bạn còn chần cờ điều gì nữa, hãy chọn The Botanica làm điểm dừng cho cuộc sống gia đình bạn, nào hãy nhanh tay sở hữu cho mình một cuộc sống hiện đại từ The Botanica.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top