Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Orchard Parkview sở hữu tiện ích ngoại khu vô cùng hấp dẫn

Posted at  03:06  |  in  tin-tuc

Dự án Orchard Parkview ra đời là một cột mốc đáng ghi nhận về sự phát triển và nâng cấp của chủ đầu tư đồng thời nó vượt xa so với các dự án tiền nhiệm. Bạn có thể thấy được điều đó rõ nhất khi có sự tích hợp thêm các tiện ích ngoại khu tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Bạn đã biết về các tiện ích ngoại khu Orchard Parkview?

Dù tiện ích nội khu có hiện đại có sang trọng đến đâu cũng sẽ là thoải mái hơn khi có giây phút được thả mình trong các phong cách khác biệt. Và điều ấy hoàn toàn sẽ được hiện diện khi chỉ mất vai phút để di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn không còn cảnh tăc đường, bụi xe, không khí ngột ngạt nữa thay vào đó là những khoảng thời gian đi bộ dẻo dai hay chạy xe mô tô trong một khoảng thời gian cực ngắn. Nào bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay với căn hộ Orchard Parkview để đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thôi nào.


  • Tận hưởng không gian mua sắm tiện nghi và đầy đủ của các trung tâm thương mại
  • Di chuyển đến bệnh viện nhanh chóng cũng như đến các trường học cho con của mình thuận tiện nhất
  • Hệ thống các nhà ăn, nhà hàng đông đúc 
  • Tân hưởng các cung đường giao thông trọng điểm như đường hướng tới phía đông, đường tới sân bay tân sơn nhất, ....

Bằng những thông tin cụ thể ở trên đây chắc chắn đã giúp ích cho quý khách tìm kiếm một địa chỉ có đầy đủ mọi tiện nghi cần có. Nếu bạn thực sự quan tâm đến dự án sinh lời này đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu thêm chi tiết hơn nữa các tiện ích và giá cả của từng căn hộ nhé! Hãy nhanh tay đăng ký để nhận về mình những căn hộ mẫu, những khu chung cư đẹp nhất cho gia đình thân yêu của mình.


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top