Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

The Sun Avenue - Tầm nhìn chiến lược từ nhà đầu tư Novaland

Posted at  10:12  |  in  tin-tuc

Novaland là công ty cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với các giải thưởng danh giá như Top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á, thương hiệu nổi tiếng ASEAN... các sản phẩm của Novaland luôn luôn được thị trường đón nhận bởi giá trị chữ tín của nó. Tiếp sau thành công của dự án Sunrise City vừa qua, Novaland tiếp tục cho ra mắt dự án The Sun Avenue không kém phần quy mô và hiện đại, từ đó thể hiện tầm nhìn chiến lược của một nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.


Dự án khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue của Novaland

Novaland trước hết đã chọn một vị trí đắc địa trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TPHCM để xây dựng khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue- Đại lộ Mặt Trời. Điểm đặc biệt của dự án là nó nằm ngay tại trung tâm tài chính Thủ Thiêm- tuyến đường huyết mạch kết nối phía đông và phía tây thành phố, và trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. The Sun Avenue sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1...

Hơn nữa, khu căn hộ The Sun Avenue còn nằm liền kề với tuyến Metro Bến thành – Suối Tiên, đây là điểm nổi bật của khu Đông thành phố, đảm bảo gia tăng giá trị bất động sản mạnh mẽ cho cả nhà đầu tư và khách hàng.


Vị trí đắc địa của dự án The Sun Avenue

Thứ hai, chúng ta biết rằng vùng đất Thủ Thiêm được coi là một “mảnh đất vàng” của thành phố. Vùng đất này mang trong mình nguồn sinh khí dồi dào bậc nhất không chỉ TPHCM mà cả miền Đông Nam Bộ. Con sông Sài Gòn trước khi giao nhau với sông Đồng Nai đổ ra biển đã ôm trọn vùng đất Thủ Thiêm tạo nên một đường cong “đại cát”. Và nhờ đó, Thủ Thiêm trở thành một vùng đất trù phú, thịnh vượng, rất thuận lợi cho dân cư sinh sống và lập nghiệp ở nơi này.

Hơn nữa, căn hộ novaland quận 2 - The Sun Avenue được mệnh danh là “Đại lộ Mặt Trời” khi sở hữu view 3 mặt sông, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên từ cảnh quan, không khí, ánh sáng đến gió và nước khiến cho không gian sống của cư dân The Sun Avenue trở nên vô cùng hài hòa và sáng bừng sức sống. 8 block cao 28-30 tầng của dự án trải dọc theo tuyến đường Mai Chí Thọ với cấu trúc mỗi block theo hình chữ V khiến cho tầm nhìn mỗi căn hộ đều không bị giới hạn.

Ánh sáng hừng đông và hoàng hôn tuyệt đẹp nhìn từ khu căn hộ sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận thật mới lạ và ấm áp. Tại The Sun Avenue, bạn sẽ có được một môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi, một nơi tuyệt vời cho bạn chia sẻ những phút giây đáng nhớ cùng gia đình.

Không gian “không giới hạn” từ mỗi căn hộ The Sun Avenue

Cuối cùng, điểm nhấn đặc biệt của The Sun Avenue là chuỗi trung tâm thương mại Street Shopping lớn bậc nhất TPHCM nằm ở khối đế mỗi block được kết nối với nhau bằng hệ thống mái vòm. Chuỗi trung tâm thương mại này được thiết kế độc đáo theo mô hình Clarke Quay của Singapore - một khu phố đêm cực kì nổi tiếng đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí khách du lịch khi đến Singapore.

The Sun Avenue là một trong những khu căn hộ có quy mô và tầm vóc lớn bậc nhất của thành phố. Với tầm nhìn chiến lược của Novaland, The Sun Avenue xứng đáng là sản phẩm chất lượng để bạn đầu tư trong năm nay. Hãy liên hệ với phòng Kinh doanh của Novaland để biết thêm thông tin và đăng kí tham quan nhà mẫu khu căn hộ The Sun Avenue, LH: 0909 000 281

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top