Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

BÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE MAI CHÍ THỌ QUẬN 2

Posted at  00:56  |  in  can-ho-quan-2

Với hạ tầng giao thông được quy hoạch hiện đại, nhiều công trình liên tục được đưa vào sử dụng như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, tuyến đường vành đai trong, cao tốc Long Thành – Dầu Giây… như chấp cánh cho khu vực Thủ Thiêm bay xa. Đi cùng với xu thế đó, hàng loạt chủ đầu tư bắt đầu bung hàng và thu hút một lượng lớn khách đầu tư lẫn mua ở… Cũng không hề kém cạnh, tập đoàn Novaland cũng nhanh tay sở hữu 1 lô đất tuyệt đẹp với khuôn viên 4,67 ha ngay mặt tiền Mai Chí Thọ + Đồng Văn Cống để triển khai dự án căn hộ The Sun Avenue.

du-an-can-ho-the-sun-avenue-quan-2
  • Tên dự án: THE SUN AVENUE
  • Chủ đầu tư: công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Novaland
  • Vị trí: Mặt tiền góc Mai Chí Thọ + Đồng Văn Cống quận 2
  • Khuôn viên đất quy hoạch: 4,67 ha
  • Quy mô xây dựng gồm 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng với tổng cộng 1.400 căn hộ. Trong đó có 1 tháp là văn phòng
    • 2 tầng hầm thông nhau cả 8 tháp dùng để xe
    • Tầng 1 có chức năng thương mại với mái vòm phong cách Singapore
    • Tầng 2-4 dùng cho công năng văn phòng
    • Tầng 5-30 là các căn hộ cao cấp với các loại diện tích
      • The Sun Avenue mẫu 1 phòng ngủ diện tích 55.95m2
      • The Sun Avenue mẫu 2 phòng ngủ diện tích 72.96m2 – 73.09m2 – 75.69m2 – 75.83m2 – 79.21m2
      • The Sun Avenue mẫu 3 phòng ngủ diện tích 86.60m2 – 89.94m2 – 96.12m2 – 105.34m2 – 109.06m2
  • Giá bán căn hộ từ 32 triệu/m2 tương ứng chỉ từ 2,2 tỷ/căn (bao gồm VAT)
  • Tiêu chuẩn bàn giao: nhà hoàn thiện cơ bản
  • Thời gian bàn giao nhà từ tháng 12/2017
  • Liên hệ tư vấn: Mr Xương – 0909 000 281


VỊ TRÍ CĂN HỘ THE SUN AVENUE MAI CHÍ THỌ QUẬN 2

Vị trí sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất khi mọi người nhắc đến căn hộ The Sun Avenue, dự án ngay mặt tiền Mai Chí Thọ và góc Đồng Văn Cống, chỉ cần 3 phút thẳng tiến đường Mai Chí Thọ thông qua hầm Thủ Thiêm để vào trung tâm quận 1. hoặc qua cầu Phú Mỹ để đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại.

Vi-tri-can-ho-The-Sun-Avenue

Dự án The Sun Avenue gắn liền với tiềm năng phát triển của khu Thủ Thiêm, theo dòng thời gian cùng với quy hoạch tổng thể được phê duyệt trên khuôn viên 737 ha, chắc chắn nơi đây sẽ hình thành nên một khu đô thị mới có quy hoạch hạ tầng hiện đại nhất khu vực Asian, với mong muốn trở thành một trung tâm tài chính thương mại xứng tầm.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2

Khu căn hộ The Sun Avenue trải dài trên 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ gồm 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng có điểm nổi bật là khối đế thương mại trải dài dọc theo dự án với các điểm nhấn đặc biệt như: quảng trường, khu mua sắm mái vòm, khu café Terrace, Food Court, phòng tập Gym, Spa cùng khuôn viên cây xanh lên đến 5.200m2….
du-an-can-ho-the-sun-avenue-mai-chi-tho

Hơn nữa, trên mái tầng 4 sẽ là các hồ bơi tràn bờ có tổng diện tích lên đến 1.305m2 mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi. Theo quy hoạch đối diện căn hộ The Sun Avenue là trạm dừng Metro để kết nối đến sân bay Long Thành, là cửa ngõ để khách hàng quốc tế đi vào trung tâm thành phố.


MẶT BẰNG - DIỆN TÍCH CĂN HỘ THE SUN AVENUE THỦ THIÊM

Bán căn hộ Novaland - The Sun Evenue gồm 8 tòa tháp cao 28-30 các mặt đều thông thoáng và có view nhìn được sông, hơn nữa các căn hộ nơi đây đều có lô gia để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mặt bằng bố trí của 7 tháp căn hộ như sau (tháp thứ 8 dùng làm văn phòng)
tong-the-du-an-can-ho-the-sun-avenue-mai-chi-tho-quan-2
mat-bang-tang-va-dien-tich-can-ho-the-sun-avenue-thap-1-5
mat-bang-tang-va-dien-tich-can-ho-the-sun-avenue-thap-6-7

Căn hộ mẫu The Sun Avenue đang ứng dụng công nghệ 3D độc quyền với một sự trải nghiệm mới không khác gì đời thực, theo đó khách hàng sẽ dễ hình dung từ kiến trúc tổng thể The Sun Avenue cho đến từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. Chỉ cần chạm tay vào căn mà mình lựa chọn, lập tức khách hàng có thể trải nghiệm được cảm giác như chính mình đang ở đó, xem hướng gió hướng nắng cho từng phòng theo từng múi thời gian cụ thể. Tự tay mình mở cửa phòng khách, phòng ngủ để xem cảnh quan thoáng mát bên ngoài bởi tầm nhìn xuyên suốt từng góc cạnh của mỗi tháp.


GIÁ BÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE CỦA NOVALAND

Hiện nay dự án đang trong giai đoạn thi công móng cọc và dự kiến bàn giao nhà từ tháng 12/2017 với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cơ bản. Dự án đã mở bán tất cả các tháp căn hộ ngoại trừ tháp SAV5 thôi, với giá bán từ 2,2 tỷ/căn (bao gồm VAT) vô cùng hợp lý để sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại Thủ Thiêm.

ĐỂ THAM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN VÀ TƯ VẤN THÔNG TIN MỚI NHẤT LIÊN HỆ PKD:

67 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2
(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

 

Tags: căn hộ novaland quận 2, tiến độ xây dựng the sun avenue, căn hộ đường mai chí thọ, thời gian bàn giao nhà, giá bán căn hộ the sun novaland, tiện ích, căn hộ khu thủ thiêm, novaland thủ thiêm, mặt bằng căn hộ, vị trí the sun avenue mai chí thọ

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top