Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Căn hộ quận 2 Lakeview City, nơi an cư dành cho người thành đạt

Posted at  09:22  |  in  tin-tuc

Lakeview City là dự án đã chính thức được khởi động và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đợt mở bán đầu tiên, một tỉ lệ lớn các căn hộ đã có người sở hữu, điều đó cho thấy sức cuốn hút của Lakeview City là rất lớn.


Tại sao căn hộ quận 2 Lakeview City thu hút được khách hàng?

Với mỗi dự án bất động sản, Novaland luôn biết cách tạo những lợi thế cạnh tranh lớn cho riêng mình. Dự án Lakeview City cũng có những ưu thế vượt trội như:

  • Vị trí được lựa chọn rất khôn ngoan, tuy không nằm giữa một khu dân cư đông đúc nhưng chính vì thế mà Lakeview City lại có được không gian sống thoáng đãng và trong lành.
  • Các mô hình căn hộ đáp ứng tốt được cả nhu cầu kinh doanh và an cư, lại có được giá trị gia tăng theo thời gian do nằm sát khu trung tâm Thủ Thiêm mới.
  • Tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm khu thương mại, khu vui chơi giải trí, địa điểm sinh hoạt dành cho cộng đồng.
  • Mật độ cây xanh dày đặc đem đến một cảm giác con người hòa quyện cùng thiên nhiên, là xu hướng sống mới của người thành đạt.
  • Hồ sinh thái rộng 3.6 ha đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên cho toàn bộ hệ sinh thái, con người trong khu đô thị.

Bên cạnh đó, chất lượng công trình và thời hạn bàn giao đúng hẹn luôn là những thế mạnh của chủ đầu tư Novaland. Với những ưu điểm ấy, khách hàng sẽ khó có thể tìm thấy một nơi nào đáng sống như tại căn hộ quận 2 Lakeview City.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top