Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Khu nhà phố Lakeview City - An Phú quận 2

Posted at  23:08  |  in  nha-pho

Lakeview City – Khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại khu Đông TPHCM đang được chào bán với mức giá 27 triệu đồng/m2 khiến phân khúc biệt thự, nhà phố tại quận 2 sôi động hẳn lên.
Tọa lạc tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Lakeview City có diện tích 30,1 ha là khu đô thị mới đa chức năng đầu tay của Tập đoàn Novaland với 900 sản phẩm bao gồm: biệt thự song lập, nhà phố liên kế, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại có hệ thống kỹ thuật và hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng.
du-an-nha-pho-lakeview-city-buoi-sang-som
  • Tên dự án: LAKEVIEW CITY
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí dự án: đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TPHCM
  • Tổng diện tích đất: 30,1 ha
  • Quy mô dự án: gồm 960 căn nhà phố, biệt thự, shophouse. Trong đó:
    • Nhà phố: gồm 661 căn, thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, sân thượng (5x20m)
    • Shophouse (nhà phố Thương mại): gồm 183 căn, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, sân thượng (5x20m)
    • Biệt thự song lập: 116 căn, 1 trệt 2 lầu (8x20m)
  • Tiện ích : Trung tâm thương mại, trường học, hồ bơi,…
  • Giá bán nhà phố Lakeview City từ 5,5 tỷ/căn
  • Thời gian bàn giao nhà dự kiến: Quý I/2017.
  • Liên hệ chuyên viên tư vấn Novaland: Mr Xương – 0909 000 281

Dự án Lakeview City có vị trí vàng tại quận 2

Tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, nằm trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Nhà phố Novaland Lakeview City sở hữu một vị trí đẹp “miễn chê”. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, kết nối nhanh chóng với Q.1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, và kết nối đường Vành Đai 2 để qua Q.7.
vi-tri-du-an-lakeview-city-quan-2
Cách sân bay Long Thành chỉ khoảng 15 phút di chuyển, nhờ vị trí đặc biệt này mà cư dân tương lai của Lakeview City sẽ được sở hữu một tài sản bất động sản có giá trị gia tăng vững bền, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Thiết kế dự án Lakeview City quận 2

Nằm trên khu đất rộng hơn 30 ha, khu đô thị Lakeview City gồm các dãy nhà phố, biệt thự, shophouse tạo thành một vòng cung khép kín. Nổi bật giữa dự án là hồ sinh thái rộng 3,6 ha, cùng một mặt tiếp giáp sông dài 1,1 km. Nhờ sự thiết kế tài tình của các kiến trúc sư Nhật Bản, khu đô thị hiện lên như một resort đẳng cấp giữa lòng thành phố.
tong-the-du-an-lakeview-city-quan-2
Đặc biệt, dự án dành riêng một khu nhà phố thương mại ngay đường song hành với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hứa hẹn sẽ hình thành nên những con phố kinh doanh sầm uất bậc nhất khu vực. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan, cây xanh và các công trình công cộng.

Tiện ích tại khu đô thị Lakeview City của Novaland

Lakeview City Quận 2 hội tụ đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị cao cấp như: trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hồ bơi, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, sinh hoạt cộng động, công viên, đường nội khu… Điểm nhấn của dự án là khu hồ cảnh quan sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan xanh tươi cho toàn khu.
hinh-khu-ho-sinh-thai-lakeview-city-quan-2
Cũng nhờ sự phong phú trong thiết kế cảnh quan, khu đô thị Lakeview City đem đến những ngôi nhà có “view” đa dạng như: biệt thự ven hồ, ven sông; nhà phố vườn; nhà phố thương mại ở khu mặt tiền đường Song Hành hay Đỗ Xuân Hợp.
Dự án cũng đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tạo nên một môi trường sống chất lượng, văn minh hàng đầu cho các thế hệ.
hinh-khu-tien-ich-trong-du-an-nha-pho-lakeview-city
Việc liền kề các trung tâm tài chính Quận 2, cũng như vị trí thuận lợi về mặt giao thông, hạ tầng giúp cho Lakeview City được tận hưởng sự đa dạng, hiện đại về tiện ích ngoại khu, nhờ đó làm tăng giá trị sản phẩm bất động sản cho người sở hữu.
Để tham quan thực tế dự án và nhận báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Novaland:
(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn



Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

2 nhận xét:

  1. Sắt thép xây dựng là một trong những yếu tố tiên quyết cấu thành nên sự bền vững của ngôi nhà. Chọn loại sắt thép xây dựng nào phù hợp với điều kiện của bạn và gia đình? Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để bạn làm rõ vấn đề hơn.
    Với đặc tính chắc, dẻo vốn có, sắt thép xây dựng đã khắc phục được yếu điểm chịu lực kéo và lực uốn kém của bê tông, từ đó làm nên thuật ngữ “Chắc như bê tông cốt thép”. Vì vậy mà hiện nay, thép chính là một trong những vật liệu phổ biến nhất trên thế giới và là thành phần chính khi xây dựng nhà. Giữa một thị trường thép xây dựng sôi động như hiện nay, chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí cho việc lựa chọn loại thép nào để làm nhà, các bạn vui lòng truy cập vào www.thephoaphat.org để tham khảo

    Trả lờiXóa

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top