Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Nhà phố Novaland quận 2, cuộc sống xanh cho mỗi cư dân

Posted at  23:13  |  in  

Dự án Lakeview City là mô hình nhà phố Novaland quận 2 nằm trải dài gần 1100m trên mặt tiền đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ở phía Nam, dự án cũng giáp hoàn toàn với nhánh sông Giồng Ông Tố, kéo dài gần 1200m. Các mô hình căn hộ chính của Lakeview City bao gồm: biệt thự song lập, nhà phố sân vườn liên kế và mô hình nhà phố thương mại (Shophouse).

Lakeview City là dự án nhà phố Novaland quận 2 đang thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư. Dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: trung tâm mua sắm, các dịch vụ giải trí (dành cho cả người lớn và trẻ em), trường học các cấp (từ mẫu giáo cho tới THPT), khu công viên và hồ nước nội khu… Novaland cũng dành riêng một tòa nhà 4 tầng rộng rãi để phục vụ làm trung tâm thương mại, nhà hàng, các dịch vụ chăm sóc – rèn luyện sức khỏe...


Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn ở trong một môi trường yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hồ nước để tận hưởng cuộc sống thanh bình hơn. Nhà phố Novaland quận 2 với tên gọi Lakeview City chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để có được những ưu đãi tốt nhất từ Novaland, khách hàng nên lựa chọn thời điểm sớm để đầu tư vào dự án này nhằm tối đa hóa được khả năng sinh lời trong tương lai. Ở thời điểm này, chúng ta có thể thấy đây là một khu vực tách biệt hoàn toàn với những khu dân cư san sát và chật chội. Nhưng trong tương lai không xa khi dự án hoàn thành, đây sẽ là một khu phát triển năng động bậc nhất tại địa bàn quận 2.

Liên hệ xem sa bàn và tư vấn nhà phố Lakeview City:

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2
Hotline: 0909 000 281

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top