Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Vén màn những bí mật của căn hộ novaland quận 4

Posted at  04:06  |  in  tin-tuc

Novaland đã mang đến rất nhiều căn hộ cao cấp làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối. Biết được những mong muốn của khách hàng khi muốn sống trong một môi trường hiện đại, tiện nghi và sang trọng, Novaland đã không ngừng nỗ lực để tiếp tục tạo ra những căn hộ hoàn hảo nhất. Mới nhất là căn hộ Novaland quận 4 ở bến Vân Đồn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và khách hàng.

Căn hộ Novaland quận 4 nằm giữa trung tâm thành phố Sài Gòn

Căn hộ The Tresor tọa lạc ở ngay bến Vân Đồn khu vực nhộn nhịp nhất thành phố Sài Gòn. Đây là vị trí tiếp giáp với nhiều tòa nhà văn phòng lớn như  Bitexco, Sunwah, Times Square... nên thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Căn hộ có thể hướng tầm mắt ra xa đề ngắm nhìn dòng sông Bến Nghé lung linh, cùng với sự nhộn nhịp của phố phường đông đúc nơi Sài Gòn.
Giá bán căn hộ Novaland quận 4

Sở hữu căn hộ Novaland quân 4 là điều không quá khó khăn đối với khách hàng. Vì thế hãy nhanh tay để sở hữu cho mình căn hộ ưng ý nhất nhé! Dưới đây là giá bán dự kiến của một số căn hộ cao cấp này:
  • Căn hộ 1 phòng ngủ 56,8m2 có giá bán 2,9 tỷ/căn
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75.48m2 – 75.53m2 có giá bán từ 3,55 tỷ/căn
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 95.9m2 – 114.24m2 có giá bán từ 4,8 tỷ/căn

Tận hưởng cuộc sống tươi đẹp cùng với Novaland quận 4!

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top