Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Có đáng bỏ ra 3-5 tỷ đồng để sở hữu căn hộ cao cấp The Park Avenue

Posted at  03:45  |  in  tin-tuc

3 tỷ hay 5 tỷ không phải là con số nhỏ để có thể tạo dựng một mái ấm cho bản thân, nhưng số tiền đó nếu được đầu tư đúng đắn vào những điều cần thiết không những mang lại cho mình thành công mỹ mãn mà còn là tiền đề cho sự phát triển dài lâu của tương lai. Novaland sẽ không phụ lòng khách hàng khi thiết kế nên căn hộ cao cấp The Park Avenue, chắc chắn bạn sẽ không hối hận về sự lựa chọn của mình.


Những đặc điểm làm nên giá trị cho The Park Avenue

  • Vị trí đẹp: nằm trên con đường 3 Tháng 2, gần giao với Lê Đại Hành, xung quanh là công viên có bầu không khí xanh sạch.
  • Tiện ích nội khu: phòng tập Gym, Spa, Saunna, Hồ bơi, Nhà hàng, khu Food Court… Ngoài ra có bố trí camera an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp, sử dụng thẻ, videophone và nhiều phục vụ cao cấp khác.
  • Tiện ích ngoại khu: gần bệnh viện Chợ Rẫy, Parkson Fleminton, đại học Bách Khoa, Siêu thị Co.op, trường đua Phú Thọ…

Đến với The Park Avenue bạn sẽ tận hưởng được thế nào là một cuộc sống đẳng cấp, đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp, giới trung lưu, thượng lưu luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho The Park Avenue. Ở đây tạo nên sự cộng hưởng của một cộng đồng văn minh, “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, đó sẽ là bước đệm hoàn hảo để bạn tiến thân trên con đường sự nghiệp, góp phần nhỏ công sức vào việc xây dựng một xã hội tươi đẹp, một đất nước giàu mạnh và ngày càng tiến bộ “sánh vai với các cường quốc năm châu”

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức mua căn hộ cao cấp The Park Avenue, xin vui lòng liên hệ:
Tel: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top