Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

“Ngớ ngưới” với giá và chính sách thánh toán của Wilton Tower

Posted at  10:00  |  in  tin-tuc

Wilton Tower đang được giới đầu tư săn lùng và nhiều khách hàng khác cũng có ý định tìm mua nhưng đang phân vân, chưa rõ dự án này có những ưu điểm gì. Trước khi biết được tại sao lại “bật ngửa” vì chính sách thanh toàn và gia cả thì mời bạn tham khảo những ưu điểm của Wilton Tower.


Những yếu tố nổi bật bạn cần phải biết của căn hộ Wilton Tower đó là:
  • Điểm nổi bật nhất chính là vị trí của dự án Wilton Tower, là vị trí vàng của Quận Bình Thạnh, tâm điểm kết nối Q1, Q2 và sân bay Tân Sơn Nhất và là nơi có nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.
  • Đón đầu tuyến Metro trọng yếu của TP. HCM. Và chỉ mất 2 phút là có thể đến trạm ga số 5 và tới trung tâm TP bằng phương tiện hiệ đại trong tương lai. Ngoài về mặt giao thông thì còn có các hệ thống giáo dục và tiện ích vượt trội như: Bênh viện, trường học (ĐH Hutech, Hồng Bàng,..).
  • Gần gữi với thiên nhiên cũng là môt yếu tốt quan trọng. Hướng nhìn ra sông Sài Gòn. Nơi lý tưởng an cư
  • Wilton Tower đa dạng diện tích với các căn hộ được thiết kế phù hợp từ 1PN đến 3 PN:56m2, 67m2, 73m2 , 99m2…
  • Hạn thanh toán kéo dài Wilton Tower phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người có nhu cầu mua nhà và lựa chọn của nhiều nhà đầu tư nhạy bén với tiềm năng sinh lợi cao. 
Như các bạn đã biết thì chủ đầu tư Novaland là thương hiệu uy tín và là nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm căn hộ luôn được sự chào đón nhiệt tình từ khách hàng. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn những thương hiệu đồng hành cùng tổ ấm của mình trong tương lai.

Vì sao lại  “ngớ ngưới” với giá và chính sách thánh toán của Wilton Tower ?

heo thiết kế của Wilton Tower thì căn hộ 2PN 68,14m2 chiếm số lượng hơn 70%. Nếu tính trên giá PR chủ đầu tư đưa ra thì 1m2 trung bình là 28,5tr/m2. Cộng với các ưu đãi chiết khấu của Nova ít nhất cũng gần 5% thì mức giá bán chỉ khoảng 27,1tr/m2.

Wilton Tower với Soho Riverview thì cùng khu vực Bình Thạnh nhưng không cùng cấp, Wilton vẫn cao hơn Soho 1 cấp từ thiết kế, chất lượng và vị trí dự án. Wilton Tower được các chuyên gia cho rằng không rẻ, không đắt, phù hợp với đa số các khách hàng mong muốn đầu tư sinh lời.

Hiện nay căn hộ Wilton Tower đang chuẩn bị triển khai, phương thức thanh toán kéo dài trong 2 năm.
Đợt 1 ký HĐĐC 10%, các đợt còn lại mỗi tháng 3%. Theo Luật định thì dự án sau khi làm xong móng mới được bán, vì vậy hiện nay khách chỉ Ký HĐ Đặt cọc phải đến 1 năm sau mới ký HĐMB.

Trường hợp này đối với khách hàng đầu tư thì sẽ có lợi vì khi ký HĐ Mua bán chuyển nhượng lại sẽ bị đóng thuế TNCN.

Với NovaLand là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top