Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Golden Mansion Phổ Quang mơ ước của nhiều gia đình

Posted at  03:19  |  in  tin-tuc

Golden Mansion Phổ Quang đang ngày cành đốt nóng thị trường bất động sản nước ta. Dự án là một điểm nhấn sáng giá mang tầm cao giá trị của cả thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước.

Golden Mansion Phổ Quang được đánh giá cao những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế căn hộ cũng như các tiện ích nó mang lại đong đầy phong cách đẳng cấp của thương hiệu Novaland. Dự án Golden Mansion sẽ được tập trung đầu tư mạnh cả về cơ sở hạ tầng, dịch vụ thương mại dãy các cửa hàng siêu thị tiện lợi cũng như vui chơi giải trí để bạn và gia đình gần nhau hơn thư giãn hơn, mạng lưới giao thông liền mạch nối liền cách trục đường chính đa dạng phương tiện bạn có thể đến mọi nơi mình muốn dễ dàng.


Đi sâu khám phá căn hộ Golden Mansion Phổ Quang. Mở ra trước mắt chúng ta căn phòng rộng  rãi thoáng mát diện tích rộng trung bình tầm  từ 68 -105 mét vuông tùy theo mục đích và yêu cầu của từng hộ gia đình.Tiện ích trong phòng được trang bị đầy đủ với tiêu chuẩn năm sao được bố trí hài hào hợp lí. Có các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng làm việc được bố trí hài hòa không gian đẹp mắt tạo cảm giác tươi mới và sản khoái cũng không kém phần ấm áp. Không gian phòng chỉ sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu và phối màu, các căn hộ nơi đây còn được thiết kế đầy tinh tế và điểm nhấn ấn tượng nơi cửa sổ, ban công và sân thượng, tạo nên một căn hộ có mặt tiền thu hút, ấn tượng và làm nổi bật cá tính độc đáo.

Bạn là người mong muốn sở hữu một căn hộ lí tưởng nơi đây vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng đến với Golden Mansion Phổ Quang nhé.

Nguồn: http://canhonovaland.info/du-an-can-ho-golden-mansion-pho-quang.html

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top