Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Căn hộ Botanica Premier – xây dựng cuộc sống vững chắc, thịnh vượng

Posted at  10:37  |  in  tin-tuc

Novaland là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế với vị thế cao và phát triển vững mạnh trong nhiều năm qua. Novaland đã góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng dân cư. Những dự án của Novaland từng mang lại đã làm nên phong cách riêng hiện đại với nhiều tiện ích từ các căn hộ chung cư được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ. Gặt hái được nhiều thành công từ các dự án lớn như The Prince, Garden Gate, Orchard Garden, Kingston Residence, Golden Mansion… Novaland lại tiếp tục ra mắt dự án mới là căn hộ chung cư Botanica Premier. Căn hộ Botanica Premier mang đến cho bạn một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ Botanica Premier tọa lạc tại khu vực dân cư văn minh và lâu đời, chính vì vậy dự án kế thừa mọi tiện ích: trường học, sân bay, công viên, bệnh viện, quán ăn, trung tâm thương mại … Tiện ích nội khu dự án căn hộ Botanica Premier Hồng Hà được thiết kế những tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Dự án căn hộ Botanica Premier nằm gần khu vực công viên Gia Định nên có tầm nhìn rất đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi chiều tối, gia đình bạn cùng nhau dạo quanh công viên gần nhà, với những hàng cây xanh xào xạc xua tan hết mọi mệt mỏi và áp lực công việc. Mỗi sáng bạn sẽ thật an tâm khi bọn trẻ được tung tăng chơi đùa trong môi trường xanh mát của công viên.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không mau đến xem nhà mẫu và cập nhật chương trình bán hàng với những chương trình ưu đãi mới nhất của căn hộ Botanica Premier . Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Novaland:

Mr. LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909000281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top