Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Dự án Novaland Quận 1 mở đường tương lai thành công

Posted at  08:40  |  in  tin-tuc

Như chúng ta biết hiện nay nhu cầu nhà ở đang nóng dần lên với lượng người quan tâm vô cùng lớn. Doanh nghiệp bất động sản Novaland đã nắm bắt được thị trường cho ra mắt dự án Novaland Quận 1 là kì vọng của thành phố Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

Siêu dự án Novaland Quận 1 với chất lượng năm sao đã thể hiện nổi bật rõ ràng đẳng cấp của mình khi lấy được một trong những mảnh đất vàng suy nhất còn sót lại tại trung tâm thành phố trung tâm của những hoạt động thương mại tài chính cả kinh tế chính trị. Vị trí dự án Novaland Quận 1 tọa lại tại số 2 – 4 -6 Hai Bà Trưng mang trên mình giá trị bốn mặt tiền Đông Du, Thi Sách, Hai Bà Trưng, Công trường Mê Linh.


Không gian kiến trúc nơi đây đạt chuẩn của đẳng cấp thượng lưu là ngôi nhà hạnh phúc hoàn hảo cho mọi gia đình. Bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng xanh mát quanh năm, dự án Madison quận 1 thuận tiện cho việc ngắm cảnh, xây dựng công viên, các dịch vụ nghỉ ngơi vui chơi giải trí như đạp vịt,du thuyền,câu cá….và các sinh hoạt chung khác như bệnh viện, trường học hay dãy mua sắm sầm uất. Các hộ gia đình ở đây sẽ được hưởng sự yên bình thư giãn nhất, đảm bảo về an ninh sức khỏe trong một bầu không khí xanh thoáng mát trong lành.

Sở hữu căn hộ trong dự án Novaland Quận 1 bạn đã đang mở ra con đường tương lai mới cho con em mình cho lớp trẻ không gian phát triển toàn diện nhất. Hãy để bạn là chủ nhân của những giá trị ưu việt này.

Quý khách cần tư vấn thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Novaland

(Mr) LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top