Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Căn hộ Sunrise Riverside Nguyễn Hữu Thọ - Địa điểm lý tưởng xây tổ ấm

Posted at  03:02  |  in  tin-tuc

Một trong những địa điểm lý tưởng để sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh chính là khu vực Quận 7, bởi nơi đây có khí hậu trong lành, giao thông thông thoáng, đồng thời không mất quá nhiều thời gian để di chuyển vào trung tâm thành phố.

Nắm bắt được nhu cầu mua nhà ở, căn hộ tại Quận 7, Công ty đầu tư và phát triển bất động sản Novaland đã khảo sát và bắt tay vào xây dựng khu căn hộ cao cấp gần sông Sunrise Riverside. Đây là một trong những khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa khi hai mặt tiếp giáp với sông Rạch Đĩa, có tầm nhìn từ phòng cao tầng thoáng mát, đẹp.


Căn hộ có 2 khu chính, với 8 tòa tháp độ cao từ 20-24 tầng trên khuôn viên 39.305m2.

Hơn thế nữa, điểm cộng cho dự án Sunrise Riverside mà chính là sự tiện ích bên trong bao gồm: hồ bơi rộng 2000m2, công viên nội bộ xanh mát bao quanh khu dân cư, khu du lịch cắm trại BBQ ngoài trời; khu vui chơi trẻ em an toàn với đầy đủ tiện nghi nhập từ Mỹ; hệ thống phòng Gym với trang thiết bị ngoại nhập; nhà hàng, trung tâm mua sắm cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, nơi đây còn là khu vực tập trung rất nhiều cơ sở y tế, giáo dục tốt nhất Việt Nam hiện nay như: Bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, Đại học Quốc tế RMIT, Trường quốc tế Việt – Mỹ,…

Với hạ tầng hoàn thiện kiên cố, chắc chắn, hệ thống thoát nước âm cùng nhiều tiện ích dịch vụ cuộc sống đi kèm, Căn hộ Sunrise Riverside là địa điểm lý tưởng cho mái ấm của gia đình bạn.


Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top