Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Bán căn hộ the park avenue với giá rẻ nhất

Posted at  09:07  |  in  tin-tuc

Khi quyết định mua một căn hộ the park avenue đường 3/2 trong hàng loạt các căn trong dự án này. Nhiều người phân vân với các chủ thầu, chưa biết chọn lựa những căn hộ nào sao cho phù hợp nhất. Mỗi mức giá sẽ được quy định khác nhau cho nên để mua được một căn với giá rẻ nhất thì thật không đơn giản.

Công ty XXX tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, những căn hộ chúng tôi bán đều có giá rẻ hơn hẳn so với giá thị trường. Bạn sẽ không tìm đâu được những địa chỉ nào lại bán giá căn hộ với chiết khấu cao như bên chúng tôi. The park avenue cũng là dự án mà công ty đang thực thi, mở bán với giá rẻ hơn hẳn so với các trung tâm khác.


Mỗi một căn trong dự án novaland quận 11 - The Park Avenue cũng đều có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Với những căn hộ có diện tích nhỏ, giá cả sẽ ít và lớn sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, tùy vào hướng nhìn và độ tiện lợi khác nhau nên chúng cũng có giá khác nhau.

Căn hộ the park avenue được nhiều người chú ý và quan tấm bởi sự tiện lợi khi mua nhà tại đây. Diện tích lớn, dự án với nhiều căn hộ giúp cho việc chọn lựa một căn trong 600 căn cũng không quá khó. Nếu bạn mua nhà tại đây, việc di chuyển đến các thành phố lớn hay ra quận 1 cũng đều dễ dàng. Xung quanh là những công viên giúp cho không khí ôn hòa và dễ chịu hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà đầu tư đã đầu tư tích lũy những căn hộ của the park avenue nhưng giá thì khác nhau hoàn toàn. Có khi chỉ chênh nhau một chút thôi nhưng quyền lợi người tiêu dùng lại khác nhau hoàn toàn. Hãy đến với chúng tôi, Hotline: 0909 000 281 bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định thật đúng đắn khi quyết định mua nhà.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Người viết - Lăng Xương

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Người viết muốn gửi đến các khách hàng tìm mua sản phẩm căn hộ nhiều thông tin để có được quyết định đúng đắn nhất.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 BÁN NOVALAND. Dự án của Mr. Lăng Xương
Quản lý bởi Dự án Novaland - căn hộ Novaland.
back to top